Chuyển đến nội dung chính

Olymp Trade đánh giá: uy tín nhà môi giới và những giới thiệu cơ bản về đầu tư quyền chọn nhị phân tại Olymp Trade

Giới thiệu chung
Olymp Trade gia nhập thị trường quyền chọn nhị phân từ năm 2014 với tư cách là một nhà môi giới giao dịch được quản lý và vận hành bởi công ty Smartex International Ltd, số đăng kí 144540, trụ sở đăng ký tại 103 Sham Peng Tong Plaza, Victoria, Mahe, Seychellesm.



Gần 2 năm kể từ khi thành lập, ngày 25/2/2016, nền tảng giao dịch của Olymp Trade đã được công nhận bởi Ủy ban tài chính Quốc tế (Fincom) là nền tảng giao dịch an toàn, minh bạch và đảm bảo năng lực về các các vấn đề tài chính, kế toán, trung thực trong việc thực hiện các giao dịch, và bảo mật các thông tin của khách hàng cũng như dự phòng quản lý thông tin. Sự công nhận của Ủy ban tài chính quốc tế đối với nền tảng giao dịch Olymp Trade được Olymp Trade đánh giá là một dấu mốc quan trọng khẳng định tính hợp pháp và uy tín của sàn giao dịch này so với các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân khác hiện đang hoạt động tại Việt Nam.
Hơn nữa, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, việc quản lý các khoản thanh toán của Olymp Trade được giao cho bên thứ ba là công ty Wallfort Limited với số đăng kí là HE364695 tại địa chỉ đăng kí là Kypranoros, 13, Evi Building, 2nd floor, office 201, 1061, Nicosia, Cyprus. Sự tham gia của công ty Wallfort Limited với tư cách là người quản lý các khoản thanh toán được Olymp Trade đánh giá là những nỗ lực đảm bảo tính minh bạch của các dòng tiền cho các nhà đầu tư. Olymp Trade cũng cam kết bảo lãnh tới 20,000 USD cho mỗi giao dịch được thực hiện qua nền tảng giao dịch của công ty.
Cho tới nay, với những nỗ lực cải tiến về kĩ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ, và phát triển thị trường, Olymp Trade đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng như “sàn giao dịch tùy chọn nhị phân tốt nhất” (Le Fonti 2016), “Nhà môi giới giao dịch tùy chọn nhị phân tốt nhất” (KROUFR Awards 2016), “Nhà môi giới phát triển nhanh nhất” (ShowFx World 2016) và “Nhà môi giới tài chính tốt nhất” (CPA Life Awards 2017). Những giải thưởng này được Olymp Trade đánh giá là những ghi nhận xứng đáng cho những kết quả đạt được của công ty trong thời gian vừa qua đồng thời là động lực để công ty tiếp tục phát triển và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.

Olymp Trade: Một vài con số thống kê

Tính tới thời điểm hiện tại, Olymp Trade đánh giá là số lượng nhà đầu tư tham gia sàn giao dịch của công ty đang tăng lên nhanh chóng. Nhà đầu tư bao gồm rất nhiều đối tượng khác nhau, từ sinh viên, người đã nghỉ hưu, người làm việc tự do, và thậm chí cả các doanh nhân. Giao dịch quyền chọn nhị phân đối với các nhà đầu tư được Olymp Trade đánh giá không chỉ là sự theo đuổi lợi nhuận thông thường, nó trở thành một sở thích hấp dẫn và sinh lợi cho nhà đầu tư. Theo thống kê, trong tháng vừa qua, đã có 160,558 nhà đầu tư thực hiện các giao dịch qua tài khoản đang hoạt động tại Olymp Trade. Số lượng nhà đầu tư thực hiện giao dịch hàng ngày đã lên tới hơn 20,000 người. Số lượng giao dịch đã được thực hiện trong tháng vừa qua lên tới 21,681,503 giao dịch với giá trị trung bình của mỗi giao dịch là 4,44 Đô la Mỹ và tổng doanh thu đạt 96,270,277 USD. Tỷ lệ thanh toán tăng 7% hàng tháng, đạt mức 4,627,846 USD trong tháng vừa qua. Như vậy, Olymp Trade đánh giá rằng qua những con số thống kê, Olymp Trade đang nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhà đầu tư và đang mang lại những khoản lợi nhuận đáng kể cho họ.

Olymp Trade đánh giá về sự đa dạng của các loại tài khoản tại Olymp Trade

Để có thể mở tài khoản tại Olymp Trade, nhà đầu tư có thể sử dụng tài khoản Google Plus hoặc Facebook của mình để nhanh chóng tạo tài khoản, tiết kiệm thời gian.
Tại Olymp Trade, nhà đầu tư có thể lựa chọn mở một trong hai loại tài khoản – tài khoản thông thường (tiêu chuẩn) và tài khoản VIP, với những lợi ích khác nhau.

Tài khoản tiêu chuẩn

Với tài khoản thông thường, số tiền tối thiểu cần thiết để nạp vào tài khoản là 15 USD hoặc 15 Euro. Số tiền này được Olymp Trade đánh giá là tương đối nhỏ so với các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân khác tại Việt Nam. Số tiền giao dịch tối thiểu là 1 USD hoặc 1 EURO. Đối với loại tài khoản này, lợi nhuận thông thường mà nhà đầu tư nhận được lên tới 80%. Tuy nhiên nhà đầu tư không được hưởng các dịch vụ giá trị gia tăng kèm theo như tư vấn cá nhân dành cho tài khoản VIP, giao dịch không rủi ro, thảo luận trực tuyến dành cho cá nhân, các chính sách và chiến lược riêng biệt. Số tiền giao dịch tối đa của loại tài khoản này chỉ bằng ¼ số tiền giao dịch tối đa của tài khoản VIP.

Tài khoản VIP

Đối với tài khoản VIP, nhà đầu tư cần nạp tối thiểu là 2000 USD hoặc 2000 EURO vào tài khoản. Đổi lại, nhà đầu tư sẽ được hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn, bao gồm: lợi nhuận lên tới 90%, hưởng các dịch vụ giá trị gia tăng như tư vấn cá nhân dành cho tài khoản VIP, giao dịch không rủi ro, tham gia các thảo luận trực tuyến dành cho cá nhân, hưởng các chính sách và chiến lược riêng biệt cho loại tài khoản. Số tiền giao dịch tối đa của tài khoản này gấp 4 lần số tiền giao dịch tối đa của tài khoản tiêu chuẩn. Ngoài ra khi nhà đầu tư tiến hành nạp tiền vào tài khoản Olymp Trade sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, nhà đầu tư có thể nhận được các khoản thưởng lên tới 50% tổng số tiền đã nạp cho tài khoản VIP. Ví dụ, nếu nhà đầu tư nạp 5000 USD, nhà đầu tư sẽ nhận được khoản thưởng lên tới 2500 USD (50% tổng số tiền đã nạp).

Tài khoản dùng thử

Trước khi thực hiện giao dịch thực sự, nhà đầu tư sẽ được Olymp Trade mở tài khoản dùng thử với 10,000 USD tiền ảo trong tài khoản. Với số tiền này, nhà đầu tư có thể thực hành giao dịch để trải nghiệm đầu tư cùng Olymp Trade. Olymp Trade đánh giá rằng việc thực hành giao dịch trước khi thực sự đầu tư vào thị trường quyền chọn nhị phân sẽ giúp nhà đầu tư giảm thiểu rủi ro do có sự chuẩn bị ban đầu về kiến thức, chiến thuật đầu tư, và kinh nghiệm giao dịch. Số tiền ảo này có thể được cấp nhiều lần cho nhà đầu tư trong trường hợp nhà đầu tư có nhu cầu thực hành giao dịch thử kỹ lưỡng trước khi gia nhập thị trường.

Olymp Trade đánh giá về các loại giao dịch quyền chọn nhị phân tại Olymp TradeQuyền chọn nhị phân truyền thống

Nhà đầu tư có thể lựa chọn quyền chọn nhị phân truyền thống trong trường hợp nhà đầu tư muốn tập trung vào xu hướng tăng hoặc giảm giá của một loại tài sản nhất định trong một khoảng thời gian xác định.

Quyền chọn nhị phân theo thời hạn

Trong trường hợp nhà đầu tư muốn thực hiện nhiều giao dịch cùng lúc, nhà đầu tư có thể lựa chọn quyền chọn nhị phân theo thời hạn. Do vậy, Olymp Trade đánh giá hình thức giao dịch này phù hợp với các nhà đầu tư muốn tối đa hóa lợi nhuận trong điều kiện thị trường sôi động.

Trì hoãn giao dịch

Tại Olymp Trade, hệ thống trì hoãn giao dịch sẽ cho phép nhà đầu tư hoãn hoặc thực hiện giao dịch quyền chọn nhị phân truyền thống khi mức giá mong muốn của tài sản đầu tư đã đạt được. Hệ thống này được Olymp Trade đánh giá là một công cụ hữu ích để hiện thực hóa lợi nhuận của khách hàng ngay lập tức khi khách hàng đã thỏa mãn với giá của tài sản tại một thời điểm nhất định mà không phải chờ đến thời điểm đến hạn hoặc cho phép nhà đầu tư có thêm lợi nhuận cao hơn khi trì hoãn thời điểm đến hạn trong trường hợp xu hướng giá mà nhà đầu tư dự đoán chính xác. Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng cần lưu ý rằng, khi hệ thống này được kích hoạt, lợi nhuận của nhà đầu tư sẽ được tính ngay khi giao dịch được mở theo giá thực tế của tài sản chứ không phải theo tỷ lệ lợi nhuận đã được nhà đầu tư lựa chọn trước khi bắt đầu giao dịch. Thêm nữa, nhà đầu tư cũng cần lưu ý các điều kiện khác để chắc chắn rằng đề nghị trì hoãn giao dịch của mình không bị hủy tự động. Các điều kiện đó bao gồm (1) trước 00.00 giờ Nga, các tiêu chí cụ thể của đề nghị trì hoãn không đạt được; (2) thời gian còn lại ít hơn thời gian đến hạn tính cho đến khi kết thúc của các giao dịch; (3) nhà đầu tư mở hơn 10 giao dịch; (4) không còn đủ tiền trong tài khoản của nhà đầu tư. Do vậy, Olymp Trade đánh giá rằng khách hàng cần nắm vững các thông tin về hệ thống giao dịch trì hoãn để sử dụng ưu thế của hệ thống này và không gặp khó khăn gì hoặc tổn thất hay thiệt hại gì do việc không hiểu rõ quy định của hệ thống trong khi thực hiện.

Đóng các giao dịch không hiệu quả

Đối với giao dịch quyền chọn nhị phân theo thời hạn, nhà đầu tư có thể đóng các giao dịch không hiệu quả khi nút lệnh “Bán” còn hiệu lực. Olymp Trade đánh giá là nhà đầu tư cần nắm vững chức năng này vì nó có thể giúp nhà đầu tư thu hồi một phần vốn đầu tư cho những giao dịch không hiệu quả và giảm bớt rủi ro cho nhà đầu tư.

Cách thức nạp và rút tiền tại Olymp Trade

Olymp Trade đánh giá là việc nạp và rút tiền qua sàn giao dịch của công ty được thực hiện dễ dàng và thuận lợi cho nhà đầu tư. Đồng thời, nhà đầu tư cũng không cần trả bất kì khoản phí nào cho Olymp Trade liên quan đến việc nạp và rút tiền. Tuy nhiên, ngân hàng nội địa của khách hàng có thể yêu cầu một khoản phí nhất định do việc nhận tiền hoặc rút tiền. Khoản phí này hoàn toàn không phụ thuộc vào Olymp Trade.
Để nạp tiền, nhà đầu tư có thể sử dụng thẻ tín dụng, thẻ Mastercard, ví điện tử tương thích với Olymp Trade như Qiwi Wallet, Neteller, Fasa Pay, Skrill, Yandex Money, WebMoney, Maestro, v.v. hoặc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của các ngân hàng thương mại Việt Nam để nạp tiền như Ngân hàng Đông Á, Techcombank, Vietcombank, ACB, Sacombank, ViettinBank, BIDV, Eximbank. Do vậy, Olymp Trade đánh giá là không có bất kì khó khăn nào về việc nạp tiền vào tài khoản Olymp Trade đối với khách hàng Việt Nam vì trong mọi trường hợp, các nhà đầu tư luôn có tài khoản ngân hàng và dịch vụ ngân hàng trực tuyến đang phát triển rộng rãi ở Việt Nam. Khoản tiền đã nạp sẽ ngay lập tức được ghi vào tài khoản Olymp Trade của khách hàng sau khi lệnh nạp tiền được thực hiện thành công.
Đối với việc rút tiền, nhà đầu tư có thể rút tiền bất kì khi nào miễn là số tiền cần rút có đủ trong tài khoản Olymp Trade của khách hàng. Olymp Trade đánh giá là việc rút tiền có thể thực hiện ngay lập tức hoặc tối đa 24 giờ nếu có vấn đề về kĩ thuật. Thông thường, lệnh rút tiền được thực hiện thành công trong khoảng 15 phút đến 20 phút. Sau khi lệnh rút tiền được thực hiện, tiền sẽ báo có vào tài khoản của khách hàng tại ngân hàng nội địa trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 ngày theo quy định về thời gian của việc chuyển tiền từ nước ngoài về.

Giao dịch thuận tiện qua mọi phương tiện

Olymp Trade cho phép nhà đầu tư thực hiện việc giao dịch thuận tiện qua mọi phương tiện – máy tính cá nhân, máy tính bảng, điện thoại thông minh sử dụng nền tảng Android, iOS, v.v. Vì vậy, nền tảng giao dịch này được Olymp Trade đánh giá là thân thiện và phù hợp với mọi đối tượng nhà đầu tư với nhu cầu khác nhau về phương tiện thực hiện giao dịch.

Đào tạo và các hoạt động hỗ trợ

Với đội ngũ chuyên gia am hiểu về thị trường, Olymp Trade sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 để giải đáp mọi câu hỏi của nhà đầu tư. Theo thống kê, thời gian phản hồi các yêu cầu của khách hàng tại Olymp Trade là 15 giây, nhanh nhất so với các sàn giao dịch khác tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, nhà đầu tư có thể tham gia vào “Câu Lạc Bộ Nhà Đầu Tư” để có thể chia sẻ các kinh nghiệm đầu tư, tìm hiểu các thông tin hữu ích về thị trường qua các bài viết, hoặc thảo luận với các chuyên gia phân tích của Olymp Trade. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể học hỏi miễn phí về các kĩ thuật đầu tư, thị trường tài chính, và tâm lý nhà đầu tư qua các thảo luận trực tuyến và video hướng dẫn thực hiện bởi Olymp Trade.

Cảnh báo rủi ro

Mặc dù nhà đầu tư có thể đạt được những khoản lợi nhuận lớn trong một khoảng thời gian ngắn khi đầu tư vào thị trường quyền chọn nhị phân, điều mà các hình thức đầu tư khác như tiết kiệm, đầu tư chứng khoán, đầu tư bất động sản, v.v không thể đạt được, hình thức đầu tư này cũng tiềm ẩn những rủi ro. Trong đó rủi ro lớn nhất xuất phát từ tâm lý và hành vi đầu tư của nhà đầu tư.  Vì vậy, nhà đầu tư cần cân nhắc kĩ khi đưa ra quyết định đầu tư dựa trên những thông tin thị trường, kinh nghiệm và chiến thuật hơn là dựa vào cảm xúc của nhà đầu tư (ham muốn lợi nhuận cao hoặc không sáng suốt khi đã bị thua lỗ muốn hòa vốn nhanh).

Chúc các nhà đầu tư thành công cùng Olymp Trade!

Nhận xét

  1. Xin chào các bro! Mình mới giao dịch được hai tuần. Mình cũng làm đúng theo quy tình mà trong các đánh giá về Olymp Trade từ các trang web khác đưa ra. Tìm hiểu về Olymp Trade, đọc các chiến lược, xem các video, thử giao dịch 1 tuần trên tài khoản ảo với tiền ảo. Nhưng không hiểu lỗi do mình hay do nền tảng, mà toàn bị mất vậy? Có anh em nào góp ý cho mình với. Mới mất có 1 triệu thôi, nhưng cũng khá hoang mang. Thấy mấy bro bảo bỏ việc để ngồi nhà giao dịch, mình cũng định thế mà giờ lại thấy nản dần rồi! Mong sớm nhận được phản hồi từ anh em. Cộng thêm có anh em nào ở Hà Nội giao dịch ở đây không? Anh em mình lập hội giao lưu thì tốt quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào bạn! mình cũng ở Hà Nội đây. Trước đây mình cũng đọc và làm theo đánh giá về Olymp Trade trên các trang mạng mà. Cũng làm như bạn thôi. Nhưng điểm khác là mình làm gì cũng lâu hơn bạn xíu. Mình tìm hiểu mất mấy tuần, chỉ đọc thôi. Sau đó giao dịch trên tài khoản demo cũng hơn tháng, mình giao dịch đến thời điểm này là 7 tháng rồi, nhưng vẫn đang song song giao dịch trên demo đây. Văn ôn võ luyện mà bạn. Cũng có thể vấn đề là do bạn không giao dịch khi tinh thần tập trung nhất, Có khi lại vừa ôm bồ vừa giao dịch thì hỏng bét. Kiều các cụ bảo việc sự khó cứ hỏi vợ, rồi làm ngược lại, đằng này bạn lại làm theo😊. Mình đùa tí thôi. He. Nhưng quan trọng là tự tập thêm bạn ạ. Không nhanh được đâu. Chúc sớm thành công!

      Xóa
    2. Xin chào! Mình không phải dân Hà Nội nhưng hiện đang sống ở Hà Nội đây. Ra trường cũng làm lung tung mấy 5 năm nhưng chả đến đâu cả. Ý tưởng thành lập nhóm của bạn hay đó. Mình bỏ việc được 6 tháng nay để chỉ ngồi nhà giao dịch thôi. Tất nhiên là trước đó mốc 6 tháng trước mình cũng giao dịch 2 tháng rồi. Đến khi chắc ăn thì mới dám bỏ việc bạn ạ. Lúc đầu mình cũng mất như bạn mà, nhưng sau thì kinh nghiệm hơn. Lúc đầu mình đầu tư cò con 1-2 triệu thôi. Mất cũng mất ít mà được cũng ít. Quan trọng là lấy kinh nghiệm đã. Hiện giờ mình toàn gửi vào 1000 đô thôi. Mỗi tháng cũng kiếm được gần chục triệu. Đủ ăn tiêu tàm tạm. Nhưng với mục tiêu có mảnh đất cám rùi ở Hà Nội thì còn dài và xa quá. Haiz.

      Xóa
  2. Mình chưa tham gia bất kì sàn giao dịch nào cả. Nhưng được một số người bạn giới thiệu thấy nền tảng này khá hay ho. Cho mình hỏi một người có thể dùng nhiều tài khoản được không, đăng kí tài khoản có khó không ? Mình đã xem qua hướng dẫn cách chơi nhưng nó có vẻ hơi khó hiểu thì phải ? Có nơi nào trực quan dễ hiểu hơn không? Mà mỗi tháng các bạn kiếm được khoảng bao nhiêu vậy? mình tò mò quá. Mình nên bắt đầu từ đâu nhỉ? Hi. Mình chưa có tí kiến thức nào, các bạn đừng cười các câu hỏi gà của mình nhé. Mong sớm nhận được phản hồi từ cách bro. Xin cảm ơn và chúc thành công!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào bạn! Bạn nên đọc thêm phần đánh giá về Olymp Trade của mọi người nhé. Theo mình thì, một người có thể cùng lúc sử dụng nhiều tài khoản khác nhau, miễn là tài khoản của bạn được đăng kí đúng với quy định của Olymp Trade. Đăng kí tài khoản rất đơn giản , mất 1-2 phút thôi. Bạn hãy vào mục đào tạo và các hoạt động hỗ trợ. ở đó có hướng đã cụ thể kèm các bài viết , video chi tiết . Ở đó bạn cũng có thể tham gia trao đổi ý kiến hoặc sẽ có các chuyên gia của nhà môi giới giải đáp mọi thắc mắc. Nếu bạn có tiếng anh tốt thì có thể lên youtube xem cách video hướng dẫn giao dịch. Chúc bạn thành công!

      Xóa
  3. Hehe, hôm nay sáng mở mắt ra đã kiếm được hơn 1000 đô.đợt giờ cuối năm thị trường biến động khôn lường. Mọi người nên cẩn thận, nắm bắt thông tin nhanh, chính xác rồi hãy đầu tư nhé. Ai quan tâm có thể liên hệ với mình , rất sãn sàng hỗ trợ, tư vấn miễn phí cho các bạn. Minh rất nhiệt tình trong mấy khoản này, chỉ muốn kết bạn, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau thôi.Mình đã từng chơi rất nhiều các sàn giao dich khác nhau và thấy cái này khá là hay đấy. Có vẻ dễ kiếm tiền phết. kiểu chơi khá mới mẻ so với những cái đã xuất hiện ở việt nam. Nhưng nên tỉnh táo để phán đoán thị trường nhé. Chúc các bạn kiếm dc nhiều xu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào bạn! Mình cũng đang tìm hiểu về giao dịch trên Olymp Trade. Mình cũng đọc các đánh giá về Olymp Trade cũng đã đọc các chiến lược, giao dịch trên tài khoản demo. Nhưng hiện nay kết quả vẫn chưa được ổn định như mong muốn. Vẫn khoảng 50% lỗ, 50 % lãi. Bạn có thể chia sẻ chút kinh nghiệm giao dịch cho mình được không. Nên chọn loại tiền tệ nào? Chọn timeframe dài hay ngắn sẽ tốt hơn. Nên đầu tư nhiều hay đầu tư ít. Ở đây rút tiền có thuận tiện không bạn? Nghe nói mình phải nạp tiền bằng đô à? Mong sớm nhận được câu trả lời của bạn. Xin cảm ơn và chúc bạn tiếp tục thành công.

      Xóa
    2. Xin chào bạn ! Mình cũng hay giao dịch tiền tệ đây, lúc đầu thì mình chỉ chọn các loại ít biến động thôi, nhưng giờ thì lại chỉ giao dịch các loại hiếm và các cặp chéo. Theo kinh nghiệm của mình thì lúc đầu nên đầu tư ít thôi, và dùng các time frame ngắn thế sẽ tốt hơn. Sau khi đã có kinh nghiệm rồi thì tăng số tiền gửi lên và chuyển sang các loại tiền tệ biến động lớn. Về vấn đề rút tiền thì không có vấn đề gì. Mình cái tài khoản vip nên rút sang thẻ ngân hàng cũng khá nhanh. Chỉ 1 ngày là được rồi. Mình phải nạp tiền bằng đô nhưng chỉ rút được bằng vnd thôi.

      Xóa
  4. Xin chào mọi người! Mình muốn được tư vấn qua điện thoại mà không thấy ở đâu có số nhỉ? Mà mình muốn dùng phiên bản di động mà không biết có hạn chế gì so với phiên bản cho máy tính không nhỉ? Trực quan thì thấy là số chỉ số ít hơn. Đã ai thử giao dịch trên phiên bản đi động chưa? Mình mới giao dịch trên máy tính được 3 tháng thôi. Tính đến thời điểm này cũng kiếm được 20 triệu rồi. Cũng là số tiền lớn. Mình bỏ ra khoảng 2-3 tiếng 1 ngày. Qua các mục đánh giá về Olymp Trade trên các diễn đàn, có bro bảo kiếm được 20-30 triệu 1 tháng. Hay là phải đẩu tư lớn hơn nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào bạn! Mình giao dịch trên di động hơn tháng rồi. Đúng là chỉ số ít hơn thật, nhưng vẫn đủ các chỉ số cần thiết để giao dịch. Mình không thấy có hạn chế gì. Còn về vấn đề tư vấn từ nhà môi giới thì theo mình biết họ chưa có đường dây tư vấn bằng tiếng việt. Nhưng gửi mail cho họ cũng được, hoặc hỏi trực tiếp qua trang facebook của họ. Họ trả lời nhanh mà. Giao dịch thì không vội được đâu bạn ạ. Đầu tư nhiều mà chưa đủ kinh nghiệm thì rủi ro lắm. Dục tốc bất đạt mà 😊. Mình có 1 bro hướng dẫn cho nến giờ mỗi tháng cũng túc tắc được tầm trên dưới 10 triệu. Cũng ăn tiêu vô tư rồi. Chúc tất cả may mắn!

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Olymp Trade đánh giá: Bitcoin liệu có “biến mất”?

Năm 2017, cả thế giới “choáng váng” vì mức độ tăng giá chóng mặt của Bitcoin với giá gần 20,000 USD.

Olymp Trade: Đầu tư vào vàng. Thời hoàng kim trở lại?

Nếu trước đây chênh lệch giá vàng ở Việt Nam và thế giới lên tới 4 - 5 triệu đồng/lượng thì đầu năm nay chỉ còn 1 - 2 triệu/lượng; những tuần qua chỉ còn vài trăm nghìn đồng/lượng.  Cụ thể, vào ngày 8/9, giá vàng thế giới quanh 1.350USD/oz thì giá vàng SJC bán ra chỉ xoay quanh 37,2 triệu đồng lượng, chỉ cao hơn giá vàng thế giới quy đổi sau khi cộng thêm các loại thuế, phí khoảng 100 nghìn đồng/lượng. Nếu so với đầu năm, trong khi giá vàng thế giới tăng hơn 17% thì giá vàng trong nước chỉ tăng 2,2%, do đó chênh lệch giá bị thu hẹp là tất yếu. Việc thu hẹp chênh lệch giá vàng giữa hai thị trường là do tỷ giá USD/VND trong thời gian qua khá ổn định. Khi tỷ giá ổn định thì giới đầu tư lẫn đầu cơ sẽ thiếu động lực tham gia thị trường vàng để đẩy giá vàng lên cao như giai đoạn tỷ giá bất ổn trước đây. Trong khi đó, nhu cầu mua bán vàng thời gian qua cũng đã không còn sôi động như giai đoạn trước, những cảnh xếp hàng mua bán vàng mỗi khi thị trường quốc tế lẫn trong nước biến